Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp của Vina Toàn Trí

Một trong những cách giúp cuộc sống trở nên tươi đẹp và dễ chịu hơn đó là dọn dẹp không gian sống, giúp không gian trong lành và sạch sẽ hơn. Từ nhà ở đến khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại…đâu đâu cũng cần phải có một môi trường sạch sẽ, thông thoáng. Chính vì điều này mà dịch vụ vệ sinh càng ngày càng phát triển và trở nên chuyên nghiệp hơn. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, uy tín chưa? Nếu chưa, hãy đến với Vina Toàn Trí, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng ngay lần đầu tiên sử dụng dịch vụ.

vệ sinh chuyên nghiệp
vệ sinh chuyên nghiệp

Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp
1. Các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp tại Vina Toàn Trí
• Vệ sinh tòa nhà, bệnh viện, trường học: sân trước, bãi đỗ xe, phòng kỹ thuật, lối cửa chính, sảnh chính, sảnh thang máy, nhà vệ sinh, hành lang, tầng thượng, buồng thang máy, thang bộ…
• Vệ sinh nhà máy, xưởng sản xuất: khu vực xung quanh nhà máy, lối xe chạy, bãi đỗ xe, phòng bảo vệ, lối vào, khu vực tiếp tân, hành lang, sảnh chính, nhà vệ sinh, phòng họp, phòng làm việc, khu vực sản xuất, nhà kho, khu vực xuất hàng, phòng mẫu, phòng đóng gói sản phẩm….
• Vệ sinh nhà ở: vệ sinh các phòng, lau dọn đồ nội thất, giặt giũ chăn màn, rèm cửa, lau chùi cửa kính, các thiết bị điện…
2. Chất lượng dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp của Vina Toàn Trí
Vina Toàn Trí cung cấp tất cả các dịch vụ vệ sinh cho các khu công nghiệp, các trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, khu du lịch, resort, trường học, bệnh viện, nhà ở…Các dịch vụ vệ sinh bao gồm theo giờ, định kì theo tháng, hoặc bất cứ thời gian nào khách hàng yêu cầu.
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kỹ năng trong nghề và phẩm chất đạo đức tốt.
Hệ thống máy móc, thiết bị chúng tôi sử dụng đều là loại hiện đại nhất hiện nay, các hóa chất vệ sinh cũng là loại chuyên dụng và đảm bảo an toàn.
Lựa chọn dịch vụ vệ sinh của Vina Toàn Trí, khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư vào máy móc và nhân lực. Tất cả các chế độ từ quản lý, bảo hiểm, thưởng…cho người lao động đều do Vina Toàn Trí chịu trách nhiệm trả cho nhân viên vệ sinh.
Ngoài ra, các bạn có thể yên tâm vào tài sản của mình. Bởi chúng tôi luôn có nhân viên giám sát quá trình làm vệ sinh từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc. Nếu có hỏng hóc hoặc mất mát gì về tài sản của doanh nghiệp, cá nhân, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đền bù cho các bạn.
Vì vậy, để được sử dụng dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, uy tín và an toàn nhất, hãy đến với Vina Toàn Trí.
Liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINA TOÀN TRÍ
Địa chỉ: 110/19, Đường Hàm Nghi, Phường Bến nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0971 852 069
Email: toantritran.vina@gmail.com